Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Mơ thấy tivi là điềm báo lành hay dữ

Ai cũng sẽ có những giấc mơ. Thường thì giấc mơ sẽ khác nhau và vô cùng đa dạng. Hãy cùng sổ mơ giải mã giấc mơ thấy ti vi nhé! Có rất nhiều loại nằm mơ thấy ti vi như: nằm mơ ti vi bị hỏng, nằm mơ thấy xem ti vi, nằm mơ thấy chuyển kênh, nằm mơ thấy sửa ti vi,… Bây giờ chúng ta sẽ đi vào chi tiết từng loại hơn nhé.


Tại sao bạn lại nằm mơ thấy tivi ?

Không chỉ riêng về tivi,bất kỳ thứ gì tồn tại hoặc không tồn tại trên cõi đời bạn cũng có thể mơ thấy nó được. Bạn có biết giấc mơ đến từ trong tiềm thức của bạn một cách vô thức. Đấy là chưa kể những thứ đã tồn tại. Do vậy giấc mơ thấy tivi là điều thường chứ không mấy gì kỳ quặc cả. Để giải đáp thắc mắc kĩ hơn về giấc mơ của bạn, mời bạn truy cập tại xsmn để nhận được thông tin mới nhất.

Giải mã giấc mơ thấy tivi?

Nằm mơ thấy bạn xuất hiện trên ti vi
Giấc mơ này cho thấy bạn đang khát khao thể hiện bản thân, bạn muốn được nhiều người biết đến mình hơn nữa. Bạn muốn được nổi tiếng. Điềm báo này cũng tương tự với điềm báo giật mắt phải nữ liên tục (bấm vào để xem). Ngoài ra, giấc mơ cũng thể hiện rằng bạn đang cố gắng để có một cái nhìn khách quan hơn về các vấn đề xảy ra trong cuộc sống hiện tại của bạn. Có thể bạn đang trốn tránh một vài trách nhiệm nào đó.

Mơ thấy ti vi bị hư
Nằm mơ thấy tivi bị hư hỏng hoặc bị rè, điều này cho thấy rằng bạn đang xem xét lại một số vấn đề sai lầm mà mình đã làm. Bạn cảm thấy có lỗi hay hối hận và day dứt. Bạn cần phải hành động gì đó ngay lúc này để xóa tan đi cái cảm giác khó chịu kia.

Nằm mơ đang xem ti vi cùng ai đó
Điều này chứng tỏ bạn đang rất cô đơn, bạn cần một ai đó để dựa dẫm, bạn đang cần ai đó giúp đỡ mình. Cảm thấy mình yếu đuối, nhỏ bé và cần điểm tựa vững chãi. 

Nằm mơ thấy chuyển kênh trên ti vi
Bạn đang buồn chán với cuộc sống hiện tại và muốn thay đổi, bạn không muốn sống một cuộc sống tẻ nhạt với những công việc và sự việc cứ thế diễn ra hàng ngày. Hãy đứng lên và thay đổi, hãy làm những gì bạn muốn để cuộc sống thêm ý nghĩa nhé. Giống điềm báo mat trai giut liên tục (bấm vào để xem)

Nằm mơ thấy ti vi bị ăn trộm

Bạn đang mất cân bằng trong cuộc sống, bạn cảm thấy đánh mất chính bản thân, mất phương hướng, bạn không biết rằng cuộc đời bạn sẽ đi về đâu, tương lai sẽ ra sao. Hãy phấn chấn lên và đặt ra những mục tiêu cho mình và cố gắng thực hiện nó nhé. 

Theo giải mã giấc mơ thấy ti vi, khi bạn nằm mơ thấy ti vi thì nên đánh đề con 78 – 73. Tại sao trong giấc mơ mà bạn mơ thấy ti vi và đánh đề số như vậy? Vào khám phá thêm giấc mơ về ti vi và giải mã những giấc mơ chi tiết hơn về ti vi bạn nhé! Mời bạn cùng xem thêm dự đoán XSMB để giải nghĩa giấc mơ này nhé.

Ti vi là số 78 – 73
Mất trộm ti vi là số 15 – 78
Xem kịch là số 13 – 63 – 35
Xem phim là số 90 – 78

0 nhận xét:

Đăng nhận xét